Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

  1. Trường hợp được bảo hành:

  • – Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
  • – Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người
  • – Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
  • – Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
  1. Trường hợp không được bảo hành:

  • – Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • – Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • – Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • – Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • – Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
  • – Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
  1. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

  • – Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
  • – Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

  • – Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
  • – Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu